Thông tin mới nhất về du học Pháp năm 2021

Sinh viên nước ngoài khi du học tại Pháp 2021 sẽ nhận được trợ cấp từ chính phủ về nhà ở, bảo hiểm xã hội thậm chí là giảm giá vé cho các dịch vụ vui chơi, giao thông, ăn uống. Sinh viên nước ngoài cũng có thể đi làm thêm như các sinh viên bản xứ mà không cần giấy phép nhưng phải đảm bảo không vượt quá thời gian quy định và đảm bảo việc học. Sau khi tốt nghiệp nước ngoài du học sinh có cơ hội làm việc tại Pháp.

Người tạo: Admin

Nền giáo dục đạt chất lượng cao tại các trường đại học Pháp được quốc tế công nhận có nhiều ngành nghề và môn học cho sinh viên có thể lựa chọn. Học sinh tốt nghiệp từ hệ thống giáo dục này khi tốt nghiệp sẵn sàng đối mặt công việc trong chuyên ngành học của minh với tiêu chuẩn quốc tế. Hơn 83 trường đại học cung cấp các chương trình cung cấp các khóa học công nghệ và chuyên môn cho hầu hết các ngành nghề thuộc tất cả các lĩnh vực như kỹ thuật, kinh doanh và quản lý, kiến ​​trúc,... Các sinh viên có thể theo học tại trường công lập hoặc tư nhân. Các trường đại học nhận sinh viên ít nhất phải có bằng tốt nghiệp trung học hoặc tương đương.

Thông tin du học Pháp 2021

Học đại học bao gồm ba chương trình trong khuôn khổ quy trình Sorbonne-Bologna, Giáo dục Đại học Pháp hiện dựa trên một mô hình chung mới của châu Âu. Cải cách LMD (Thạc sĩ, Cử nhân, Tiến sĩ, và có chương trình đào tạo bằng tiếng Anh) cho phép tích hợp tốt hơn các chương trình nghiên cứu tại các trường đại học Pháp và các tổ chức nghiên cứu trong thị trường toàn cầu. ECTS - Hệ thống chuyển tín dụng châu Âu - được thiết kế để cho phép chuyển tín dụng dễ dàng hơn giữa các trường đại học. Chương trình tuyển sinh du học Pháp 2021 chia làm 2 đợt vào tháng 2 và tháng 9 dành cho bậc Thạc Sĩ.

>>> Xem thêm: Chuẩn bị tư trang và hành lý đi du học Pháp

Sinh viên du học Pháp 2021
Sinh viên du học Pháp 2021

Các ngành du học Pháp

Pháp có một mạng lưới khoảng 3.900 tổ chức giáo dục công và tư, bao gồm:

- Các nhóm các trường đại học và tổ chức
- Các trường đại học và các tổ chức tương tự
- Trường sau đại học
- Trường kỹ thuật
- Trường kinh doanh và quản lý
- Trường nghệ thuật và kiến ​​trúc
- Trường tư và tổ chức trong tất cả các lĩnh vực nghiên cứu
- Thiết kế thời trang
- Nghệ thuật ẩm thực
- Kiến trúc mỹ thuật và thiết kế đồ họa
- Quản trị nhà hàng khách sạn
- Kinh doanh
 

Trường đại học Pháp tuyển sinh du học 2021
Trường đại học Pháp tuyển sinh du học 2021

Nơi tư vấn du học Pháp

Phương Nam Education là trung tâm tư vấn du học hỗ trợ sinh viên hoàn thành quy trình chuẩn bị du học. Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn gặp phải trong giai đoạn đầu khi chuẩn bị hồ sơ và giai đoạn nhập học của du học sinh Việt Nam. Quan điểm của trung tâm khi hoạt động trong lĩnh vực giáo dục là tận tâm, chuyên nghiệp cho nên đội ngũ hỗ trợ du học luôn biết cách quan tâm cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với môi trường sinh sống tại nước ngoài với bạn bè, ngôn ngữ, văn hóa có nhiều điểm khác biệt với nước ta đồng thời giải quyết các vấn đề thường gặp tại trường học.

Chức năng nhiệm vụ chủ yếu là dịch thuật, công chứng các hồ sơ nhập học, xin visa cho du học sinh và visa cho phụ huynh sang thăm con em học tập tại Pháp. Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo triển lãm phổ biến những thông tin du học mới nhất và quan trọng hơn hết các buổi gặp gỡ này đều được hợp tác với các trường uy tín tại Pháp giúp phụ huynh và các em có điều kiện tiếp xúc với các trường học. Thêm vào đó trung tâm còn là người bạn đồng hành giúp sắp xếp các dịch vụ giám hộ, hướng dẫn đưa đón tại sân bay, vé máy bay, sắp xếp nơi ăn ở, bảo hiểm và tư vấn kỹ năng sống cần thiết trước khi lên đường du học.
 

Tư vấn du học Pháp 2021
Tư vấn du học Pháp 2021

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028)39256284, (028)39259688
- Hotline: 19002650, 0919 407 100
- Email: info@duhocphap.com.vn
- Website: https://duhocphap.com.vn
 

Hướng dẫn làm hồ sơ xin visa du học Pháp
Hướng dẫn làm hồ sơ xin visa du học Pháp

Hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế

Học bổng dành cho sinh viên không có điều kiện tài chính để học tại Pháp: 12.000 học bổng của chính phủ Pháp được cấp bởi các đại sứ quán. Cho phép người nhận học phí miễn phí ở Pháp. Có thể được gửi qua hồ sơ của các trường Đại học Pháp. 14.000 học bổng miễn học phí, được cấp bởi các đại sứ quán có sẵn dành cho sinh viên không thuộc châu Âu là một phần của cải cách học phí. Miễn giảm chủ yếu được cấp cho các sinh viên từ Bắc Phi và châu Phi cận Sahara.

Các trường học và trường đại học có thể ký kết thỏa thuận song phương với các tổ chức nước ngoài cho phép sinh viên quốc tế trả các khoản phí tương tự như sinh viên châu Âu. Các thỏa thuận này phải có đi có lại. Các trường học và trường đại học cung cấp chương trình miễn giảm học phí dựa trên các chiến lược quốc tế của họ, với điều kiện người nhận không đại diện cho hơn 10% tổng số sinh viên theo học.

>>> Xem thêm: Điều kiện du học Pháp

Tư vấn nhận học bổng du học Pháp 2019
Tư vấn nhận học bổng du học Pháp 2021

Sinh viên quốc tế du học Pháp 2021 có các lợi ích giống như sinh viên Pháp: bổ sung chỗ ở cho sinh viên, bảo hiểm xã hội sinh viên và khả năng tham gia vào việc làm được trả lương chuyên nghiệp, miễn là số giờ làm việc không vượt quá 60% việc làm toàn thời gian trong một năm. Sinh viên có giấy phép cư trú tạm thời có tư cách sinh viên có thể tham gia vào một hoạt động làm thêm khi du học Pháp được trả tiền mà không phải xin giấy phép làm việc. Công việc này phải được thực hiện như là thứ yếu trong quá trình học tập của du học sinh và được giới hạn trong 964 giờ mỗi năm. Sinh viên quốc tế có bằng cấp tương đương với Master có thể yêu cầu giấy phép cư trú tạm thời. Giấy phép này cho phép làm việc tại Pháp sau khi nghiên cứu trong sáu tháng.

Điều kiện du học Pháp 2021

Điều kiện du học Pháp đầu tiên và giữ vai trò quan trọng để xin visa của đại sứ quán là cần chứng minh đủ tài chính đảm bảo khả năng chi trả cho ít nhất một năm học tập tại Pháp cho các chi phí: học phí, sinh hoạt, nơi ở, phương tiện đi lại và giải trí. Mức chứng minh tài chính sẽ tăng thêm nếu học phí tại trường của bạn cao hơn. Các điều kiện để du học Pháp 2021:

Điều kiện du học Pháp 2019
Điều kiện du học Pháp 2021

- Sổ tiết kiệm có chứa số tiền ít nhất là 300 triệu trở lên
- Chứng minh thu nhập của phụ huynh
- Tốt nghiệp THPT loại khá trở lên tại Việt Nam với GPA trên 6.5
- Có giấy báo nhập học của bất cứ một trường đại học trong nước
- Trình độ Pháp ngữ cần thiết: Delf B2
- Trình độ Anh Văn: IELTS 6.0

Giáo dục đại học ở Pháp rất hợp lý và mang lại lợi ích cho tất cả sinh viên, nhờ nỗ lực lớn của chính phủ cung cấp nhiều học bổng cho sinh viên cho dù họ là người Pháp hay sinh viên quốc tế mỗi năm. Học phí du học Pháp cho sinh viên quốc tế và trong nước là như nhau ở Pháp. 

Cơ sở hạ tầng, đặc biệt là về giao thông và y tế luôn đi đầu về sự hiện đại. Các tổ chức giáo dục đại học thường được đặt tại các trung tâm trung tâm gần với bảo tàng, hiệu sách, rạp chiếu phim, nhà hát và thư viện. Sinh viên quốc tế, như sinh viên Pháp, có thể được giảm giá vé cho rạp chiếu phim, nhà hát, giao thông công cộng, nhà ăn cho sinh viên đại học.

Tags: chi phí du học pháp 2021, học bổng du học pháp 2021, học phí du học pháp 2021, du học pháp tự túc, du học pháp miễn phí, điều kiện du học pháp 2021, chi phí du học pháp 2021, điều kiện du học pháp 2021

Tin cùng chuyên mục

Bình luận